Game Miễn Phí

Game bắn gà

Game bắn gà

 Những con gà xâm lăng đã quay trở lại với sức mạnh vô cùng lớn. Bạn sẽ vào nhiệm vụ một anh thợ săn trong phiên bản thứ nhất để tiêu diệt chúng, hoặc là vào vai người bảo vệ trái đất, chống lại đàn gà xâm lăng giữa các thiên hà, đem lại hòa bình cho nhân loại. Bạn đã sẵn sàng chưa ? Nhanh tay tải game Bắn Gà về máy để cùng trở thành anh hùng bảo vệ trái đất nhé !

>> Tải game miễn phí



Khi tham gia vào game Bắn Gà, bạn được hỗ trợ vũ khí để tiêu diệt những con gà hung ác.khi chơi bạn phải né tránh các đợt tấn công và phòng thù từ những lượt bắn của lũ gà. Sau khi đã tiêu diệt hết những đàn gà nhỏ lít nhít, bạn sẽ phải đối mặt với con gà to lớn hơn, hay còn gọi là Boss của bọn chúng. Với sức mạnh, kỹ năng, máu hoàn toàn vượt trội so với những con gà lít nhít khác.

>> Tải game miễn phí cho android



Đây là một game hết sức vui nhộn với hình ảnh đẹp và bạn sẽ được trải qua nhiều màn chơi hấp dẫn để thư giãn nhé. Những chú gà thât dễ thương nhưng trong game Bắn Gà là những con quái ác muốn tiêu diệt chúng ta. Cố gắng nên bạn nhé để cùng tiêu diệt chúng. Chúc các bạn có những giây phút vui vẻ với game mien phi Ban ga !

>> Tải game android miễn phí
Ứng dụng liên quan

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Copyright © 2013 by Tải game cho dien thoai cam ung

Sitemap