Game Miễn Phí

Download game Karate Kid Vs Zombie

Download game Karate Kid Vs Zombie

Cũng tương tự game plant vs zombie thì game karate kid vs zombie cũng hấp dẫn không kém. Với giao diện và đồ họa được cải tiến một cách bất ngờ. Cùng download game karate kid vs zombie về dế yêu của bạn để chống chọi lại những con zombie đáng ghét nhé!

tai game karate kid vs zombie

Tính năng mới của Karate Kid Vs Zombie


  • Cải tiến về đồ họa
  • Thay những cây hoa súng bằng những cậu bé
  • Thay đổi các màn chơi nhằm tạo sự hấp dẫn cho người chơi
  • Những con zombie vô cùng hấp dẫn, mới lạ

Trong game zombie này có rất nhiều những chú lính và loại vũ khí mới mẻ giúp bạn thoải sức chiến đấu với những tên zombie đang hung hãn tấn công ngôi làng của bạn. Đặc biệt các cậu bé sẽ được trang bị nhiều loại vũ khí đặc biệt có khả năng giết zombie ác liệt hơn. Mở đầu game karate kid vs zombie là những cậu bé cầm cung có thể tiêu diệt zombie từ xa. Và dần dần sẽ có thêm những chức năng và vũ khí mới cho bạn thoải mới lựa chọn.

download karate kid vs zombie

Cách chơi karate kid and zombie


Nói đến cách chơi game cũng hết sức đơn giản bạn chỉ cần download game karate kid vs zombie về và vào trận chiến. Trước tiên các bạn nhớ trồng những chú bé để lấy tiền vàng rồi mua những cậu bé bắn cung để chống lại những con zombie mới đầu nhé! Hãy cùng nhau chống lại những con zombie độc áo và hung hãn trong game karate kid vs zombie nhé!

Game có liên quan
Ứng dụng liên quan

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Copyright © 2013 by Tải game cho dien thoai cam ung

Sitemap